MCONTACT

  1. Giới thiệu dịch vụ (Overview)
  • Là dịch vụ tổng đài ảo dựa trên tích hợp điện toán đám mây ( Cloud –PBX ) chạy trên SIP Trunking thay thế các đường dây điện thoại truyền thống thành kết nối Internet.
  • Số Hotline là thuê bao Mobifone.
  • Khách hàng doanh nghiệp không cần phải đầu tư hệ thống phần cứng tổng đài, chỉ cần sử dụng các công cụ để nghe/gọi như:Máy điện thoại bàn IP (IP Phone) có đường truyền Internet, máy tính có kết nối internet cài phần mềm Softphone có tai nghe/mic, điện thoại smartphone có 3G/WIFI.
  • Số MContact chính: mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp một số điện thoại di động, mọi liên lạc đến doanh nghiệp đều thông qua số điện thoại này, đây được gọi là số hotline của doanh nghiệp.
  • Số MContact lẻ: mỗi nhân viên được cấp một số máy lẻ tương ứng với một số điện thoại thật.
  • Nhân viên có thể sử dụng IP Phone, softphone hoặc điện thoại di động như là các thuê bao máy lẻ tổng đài.

 

  1. Tính năng và lợi ích (Features & Benefits)
  • Tính năng
  • Có tất cả những chức năng của một tổng đài truyền thống: Lời chào TT thoại, nhạc chờ, phân phối cuộc gọi, lịch sử, họp hội nghị…
  • Tính di động: Liên lạc ở các địa diểm khác nhau, 24/7
  • Kết nối hệ thống nghiệp vụ: Cung cấp API kết nối với các hệ thống nghiệp vụ như CRM, ERP, Bank core…
  • Thoại hội nghị: Thao tác sử dụng đơn giản, phương thức quay số dễ dàng
  • Báo cáo: Kiểm soát được chi phí của doanh nghiệp

 

  • Lợi ích
  • Tiết kiệm chi phí: Khi dùng Mcontact doanh nghiệp sẽ giảm chi phí cước điện thoại.
  • Tiết kiệm thời gian: Việc sử dụng dịch vụ mọi lúc, mọi nơi giúp tiết kiệm quỹ thời gian.
  • Tiện ích cao: Đầy đủ các tính năng tổng đài tiên tiến : tương tác CRM, Click-to-call, IM Chat, Video Call.
  • Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

 

  1. Khách hàng (Case Studies)