OUTBOUND CALL

  1. Giới thiệu dịch vụ (Overview)

Outbound Call là hệ thống VoIP được kết nối trực tiếp với core của các nhà mạng qua trung kế SIP thực hiện cuộc gọi ra dành cho telesales, telemarketing, chăm sóc khách hàng, nhắc nợ,…

  • Outbound Call dùng số điện thoại di động để thực hiện cuộc gọi ra
  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm lên tới 80% cước phí nhờ giải pháp tận dụng các gói khuyến mại từ nhà mạng của Outbound Call
  • Doanh nghiệp không cần thay đổi hệ thống phần cứng khi triển khai Outbound Call..
  1. Tính năng và lợi ích (Features & Benefits)
  • Tính năng
  • Hiển thị số di động ngẫu nhiên
    • Hiển thị số đi động ngẫu nhiên trên màn hình điện thoại khách hàng
  • Lời chào tự động (IVR)
    • Tính tương tác tự động, IVR hướng dẫn người gọi đến các tùy chọn bằng cách quay một số trong trình đơn gọi.
    • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời ra vào tổng đài Outbound Call
  • Cuộc gọi tự động (Auto call)
  • Là giải pháp hệ thống Tự động gọi ra để phục vụ mục đích tele-sales, tele-marketing, chăm sóc khách hàng, nhắc nợ…
  • Với danh sách thông tin khách hàng cho trước, hệ thống quay số gọi ra cho khách hàng một cách hoàn toàn tự động. Khi khách hàng bắt máy hệ thống sẽ tự động kết nối với các tổng đài viên để tiếp tục cuộc gọi.
  • Sử dụng các công nghệ hiện đại như Text-to-Speech (chuyển văn bản thành giọng nói), Predictive Dialer (đoán trước cuộc gọi)… để hỗ trợ chiến dịch marketing một cách hiệu quả
  • Cho phép gọi tự động tới cơ sở dữ liệu khách hàng biết trước và phát lời thông báo
  • Cho phép gọi tự động và thu thập thông tin khách hàng nhập vào (bằng giọng nói, từ bàn phím..)
  • Hỗ trợ kết nối với hệ thống nghiệp vụ khách hàng và tuỳ biến khác
  • Quản lý ghi âm cuộc gọi
  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra
  • Truy cập và nghe trực tiếp file ghi âm từ giao diện web (lưu trữ miễn phí 10 Gb/tháng đồng thời hỗ trợ mua thêm dung lượng)
  • Miễn phí liên lạc nội bộ
  • Tất cả nhân viên trong công ty có thể liên lạc nội bộ 100% miễn phí
  • Cài đặt ứng dụng giải pháp trên smartphone sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi
  • Báo cáo
  • Hiển thị báo cáo cuộc gọi chi tiết theo thời gian, kết quả cuộc gọi của từng nhà mạng và cuộc gọi đã được ghi âm lại với khách hàng
  • Báo cáo hoạt động thời gian thực, tích hợp Mobile app Dashboard
  • Báo cáo tổng hợp campaign
  • Báo cáo ghi âm / ghi âm đoạn trả lời theo từng câu hỏi ngữ cảnh
  • Hỗ trợ trạng thái Call Status đầy đủ theo mô hình mạng viễn thông Việt Nam
  • Lợi ích
  • Tiết kiệm tới 80% chi phí
  • Cắt giảm chi phí đầu tư ban đầu
  • Nâng cao 50% hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Chất lượng cuộc gọi ổn định
  • Miễn phí liên lạc nội bộ
  • Giữ kết nối 24/7 giữa khách hàng – doanh nghiệp – nhân viên
  1. Khách hàng (Case Studies)

Một số khách hàng tiêu biểu sử dụng dịch vụ này: